Giỏ hàng đã đặt
Trạng tháiKhông có sản phẩm nào!
Tạm tính: 0 ₫ Xem giỏ hàng

Chính sách bảo hành, đổi trả hàng khi gặp phải hàng lỗi hoặc hư hỏng

, 6 phút đọc

, Ngày sửa:

(0 đánh giá)

Chính sách bảo hành khi mua sản phẩm tại web và chính sách đổi trả lại hàng hóa khi mua online hoặc offline gặp phải hàng lỗi hoặc hư hỏng với tất cả sản phẩm tại lovemama như: ga chống thấm hoặc xe đẩy nhật...

Ga Chống Thấm:

Bảo hành 1 đổi 1 ngay trong lần nhận đầu tiên, kiểm tra hàng xấu, không chuẩn kích thước đổi lại sản phẩm mới khác ngay.

Sau khi sử dụng sản phẩm bảo hành 6 tháng.

Một số điều kiện bảo hành ga chống thấm

  • Sản phẩm không có khả năng chống thấm
  • Sản phẩm bị tuột chỉ may, sức chỉ
  • Sản phẩm sai kích cỡ ga giường khách hàng đặc

LoveMama khi gởi đến khách hàng tất cả sản phẩm sẽ được kiểm tra và quản lí kĩ càng. Về vấn đề sản phẩm không có khả năng chống thấm nước LoveMama sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm và tất cả chi phí sẽ được chúng tôi hoàn lại cho quý khách hàng.

Trong quá trình sản xuất may ga sẽ có bộ phận giám sát và đo lường chất lượng sản phẩm. Nếu sản phẩm bung chỉ, xức chỉ bên LoveMama cũng xin phép nhận sản phẩm về và hoàn lại sản phẩm khác đầy đủ và tốt nhất đến quý khách.

Về vấn đề khi cỡ ga rất hiếm khi sai với yêu cầu khách hàng, có thể do khâu vận chuyển nhầm lẫn hoặc nhân viên soạn hàng soạn sai mang đến sản phẩm không đúng với yêu cầu, Quý khách vui lòng trả lại sản phẩm ga chống thấm Love Mama sẽ giao lại sản phẩm đúng với yêu cầu đặt hàng của quý khách

Cùng với một sản phẩm tốt là dịch vụ đi kèm, tất cả sản phảm của ga chống thấm LoveMama được bảo hành đến tận tay người tiêu dùng. Tuy nhiên trong quá trình sản xuất, đóng gói vận chuyển sản phẩm có đôi chút sai sót nào rất mong quý khách hàng bỏ qua. Công ty sẽ củng cố và hạn chế tối đa những thiếu sót hoặc nhầm lẫn không đáng có mong mang đến một sản phẩm tốt nhất cho quý khách hàng.

Lưu ý: sản phẩm ga chống thấm của LoveMama là sản phẩm may theo kích thước khách đặt, hàng không có sẵn, nên quý khách phải đo báo kỹ đúng kích thước, LoveMama sẽ không đổi hay thu hồi sản phẩm khi khách hàng đo sai kích thước. (LoveMama sẽ hỗ trợ sửa sản phẩm lại nếu sai kích thước lỗi phát sinh từ khách hàng, chi phí vận chuyển LoveMama không hỗ trợ)

Đổi trả lại sản phẩm khác

Chính sách đổi trả của LoveMama được thiết lập dựa vào quyền lợi của khách hàng, với những sản phẩm lỗi như sau:

  • Ga bị rách bất kỳ vị trí trên bề mặt trên hoặc dưới.
  • Ga bị xúc chỉ may, sờn chỉ may ở xung quanh.
  • Ga bị thủng màng chống thấm, chức năng chống thấm không giữ được được.
  • Chi tiết in trên vài cotton bị nhèm mờ dính dơ.
  • Ga bị dơ bẩn không lau chùi được.
  • Ga mới nhìn như ga cũ, bị nhàu nát, nhăn nheo, màu bị bạc.
  • Sai kích thước đặt, không đúng kích thước đặt (đã giặt qua mới phát hiện vẫn được đổi)

Lưu ý:

  • Đối với trường hợp không có giấy bảo hành, chúng tôi gửi lại bạn sớm nhất không cần trả lại toàn bộ sản phẩm đã mua Chúng tôi cam đoan quyền lợi của bạn sẽ không bị gián đoạn.
  • Đổi trả với khách liên hệ trực tiếp Shop, không đổi trả cho các khách hàng bóc phốt shop trên các trang MXH hay trang TMĐT vì chính sách đổi trả hàng cho khách hàng đổi trả lại thoải mái khi nằm trên các hạng mục trên.
  • Khách sẽ được hỗ trợ voucher giảm giá mua lại, hoặc chi phí Sale giảm giá bằng tiền mặt cho khách hàng nếu tiếp tục sử dụng sản phẩm bị lỗi (lỗi không ảnh hưởng tới tuổi thọ sản phẩm, chống thấm của sản phẩm) tất cả sẽ giải quyết qua thoải thuận.

Không được đổi trả khi nào?

Hàng không được đổi trả lại nếu vi phạm những lỗi sau:

  • Bóc phốt, nói xấu thương hiệu LoveMama khi chưa liên hệ để bên LoveMama giải quyết.
  • Ga bị rách, bị hư do người nhận gây ra.
  • Ga bị lỗi hư hỏng do người nhận, khách hàng gây ra.
  • Ga đã qua sử dụng đã giặt ga: thấy không ưng, bị lem mực, bị lỗi màu sắc sẽ không đổi trả. (chỉ đổi trả ga bị lem mực, in xấu, dơ khi chưa giặt ga lần nào).
  • Vét mựu kẻ ở mặt dưới, mặt dưới kẻ để may, có thể bị dính 1 chút nhỏ nào đó ở mặt dưới.
  • Vết mực hoặc vết dơ ở mặt dưới, ở vị trí không anh hưởng tới khi trải hoặc sử dụng không thấy,
  • Quá 3 ngày từ khi nhận hàng mới liên hệ đổi trả.
  • Không đọc rõ thông tin, đặt sai kích thước, đặt vì không đọc rõ thông tin trên mô tả sản phẩm.
  • Nhận hàng xong không thích muốn đổi mẫu khác, trả lại hàng vì không thích xài.
  • Mua hàng không xem rõ thông tin trên website, mua xong muốn trả hàng (VD: trên webiste đã ghi rõ kích thước, ga khổ 1m6 lớn hơn sẽ nối vải thêm: khách không đo kích thước nện ở nhà, đặt sai kích thước sau đó muốn đổi hoặc trả hàng, khách thấy ga bị nối, không đọc rõ thông số website đã ghi rõ và muốn trả hàng)

Bảo hành ở đâu?

Tất cả sản phẩm của LoveMama khi bảo hành đều gửi về địa chỉ của shop với thông tin như sau:

Địa chỉ nhận bảo hành: Hẻn 87, số 49A đường số 3, phường Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, Hồ Chí Mình, Việt Nam

Mã bưu chính: 700000

Số điện thoại nhận bảo hành: 0973 00 2203

Thời gian nhận bảo hành: 8h30 - 17h00 (giờ hành chánh)

Nội dung ghi giấy bỏ vào ga bảo hành:

  • SĐT lúc mua hàng.
  • Địa chỉ nhận hàng xong khi bảo hành thành công.
  • Và nội dung ga bị gì để bên shop hỗ trợ bảo hành miễn phí

Lưu ý: Shop bán hàng Online, chỉ nhận đổi trả qua hình thức giao hàng từ các đơn vị giao hàng (đơn vị vận chuyển), không tiếp khách tới địa chỉ để đổi trả hàng.

Chi phí

Bảo hành có mất phí không?

100% sản phẩm bảo hành sẽ không mất phí từ khách hàng.

Khách hàng chỉ chịu phí gửi hàng đi và nhận sản phẩm bảo hành tại nhà với mức phí thấp nhất của đơn vị giao nhận.

Chúng tôi linh hoạt tất cả các đơn vị giao nhận tạo điều kiện khách hàng có mức phí giao nhận tốt nhất.

Đổi trả có mất phí không?

100% sản phẩm đổi trả không mất bất kỳ khoản phí nào từ phí đổi trả và phí giao hàng nhận lại hàng hóa.

Chúng tôi hoàn toàn chịu toàn bộ chi phí khi khách hàng đổi trả hàng lỗi cho khách hàng.

Đổi lại mẫu mới, đổi lại sản phẩm mới?

Với hình thức đổi lại mẫu mới sản phẩm khác vì không ưng màu hoặc đã thay đổi sở thích màu khác, khách hàng không chịu phí từ LoveMama mà chỉ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển hàng hóa cho đơn vị vận chuyển.

Bao lâu nhận lại được sản phẩm bảo hành và đổi trả?

Bảo hành

Thời gian bảo hành từ 1 - 15 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm ở địa chỉ bảo hành.

Chúng tôi sẽ nhắn tin hoặc gọi lại cho khách hàng thông báo rõ thời gian bảo hành sản phẩm cho khách hàng.

Đổi trả và đổi mẫu mới, mẫu khác

Thời gian đổi trả kể từ ngày chúng tôi nhận lại hàng đổi trả, thời gian phụ thuộc vào đơn vị vận chuyển hàng hóa và loại hình vận chuyển bạn chọn, chúng tôi sẽ thông báo lại rõ thời gian cho khách hàng khi giao lại hàng cho khách hàng.

Cam đoan xử lý sản phẩm bảo hành, sản phẩm đổi trả nhanh nhất, để gửi lại cho khách hàng sớm nhất có thể.

Lưu ý về về dơ

Lưu ý: Vết dơ chia làm 2 loại và cách xử lý cơ bản như sau:

Vết dơ

Vét dơ nhỏ: vét dơ 1 chấm (chỉ duy nhất 1 chấm trên 1 khổi vải lớn), 1 vết bẩn nhỏ trên 1 khổ vải lớn.

  • Vết dơ dạng nhỏ hơn hạt gạo bẻ làm 2.
  • Trường hợp này shop không hỗ trợ đỏi trả được, sản phẩm sẽ được giảm giá trực tiếp vào giá sản phẩm, hoặc tặng quà kèm sản phẩm cho đợt mua lần sau.

Vét dơ dạng lớn hơn nhỏ:

  • Vết dơ dạng lớn, dạng mảng, dạng to hơn hạt đậu.
  • Vét dơ to kiểu này có thể trả hàng được ngay, hoặc được đổi trả hàng ngay nếu khách cần.
  • Ngoài ra có thể thương lượng giảm giá sản phẩm trực tiếp, hoặc giảm giá mua sản phẩm lần sau.

Cách xử lý cơ bản trước

Với cách xử lý này, khách vẫn được hưởng chế độ bảo hành, đổi trả như bình thường:

  • Xoa 1 chút xà bông ướt vào vị trí bị dơ, xoa nhẹ hoặc trà xát nhẹ vị trí bị dơ.
  • Sau đó để 5 phút, hết 5 phút ta dùng tay giặt xoa nhẹ vị trí mới bôi xà bông trước đó.
  • Giặt lại đúng duy nhất vị trí mới bị đơ vừa bôi xà bông trước đó.
  • Để ga khô lại xem kết quả có hết không.
di chuyển lên đầu bài viết ↑

Lượt xem: 2838 Cảnh báoBáo cáo nội dung không chính xác


* SĐT của bạn luôn được bảo mật
* Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phẩn hồi email
Gửi câu hỏi
Hủy
    0/ 5 0
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%
    Chia sẻ nhận xét
    Đánh giá và nhận xét
      vui lòng chờ tin đang tải lên

      Vui lòng đợi xử lý......